Thời tiết nắng nóng và khói bụi ô nhiễm sẽ khiến da mặt trở nên khô ráp, mất nước và đen sạm. Mặt nạ dưỡng ẩm Hàn Quốc là một trong những vị cứu tinh cho vấn đề này. Cùng Mihwastory điểm qua những loại mặt nạ dưỡng ẩm Hàn Quốc nào tốt nhất hiện nay nhé!

Mặt nạ dưỡng ẩm Hàn Quốc collagen đến từ thương hiệu Nature Republic có thành phần chiết xuất từ tảo biển, nước biển sâu và các loại thảo mộc quý giá đem đến dưỡng chất cấp ẩm, chống lão hóa tuyệt vời cho da. Marine Aqua Collagen Mask phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.



Sản phẩm được tạo thành từ 2 nửa chiếc mặt nạ phân đôi, khác với các sản phẩm khác là lớp mặt nạ nguyên vẹn. Điều này giúp cho các khách hàng dễ dàng điều chỉnh chiếc mặt nạ khớp với khuôn mặt hơn.


Mặt nạ dưỡng ẩm Hàn Quốc TonyMoly Aloe Mask

TonyMoly Aloe Mask là mặt nạ lô hội Hàn Quốc với công dụng cấp ẩm và khóa ẩm dịu nhẹ, đây còn là mặt nạ giúp xả stress cho da hiệu quả. Dưỡng chất thiết yếu từ nha đam giúp nuôi dưỡng da khô trở nên mềm mại tự nhiên. Các vitamin B, C giúp thúc đẩy các tinh chất thấm nhanh vào sâu bên trong, bảo vệ da khỏi vi khuẩn và ánh nắng mặt trời.




Ngoài ra còn có chiết xuất hạt Salvia Hispanica của Mexico, chiết xuất Hamamelis Virginiana và Trehalose mang các khả năng tái tạo da mới, chống lão hóa và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

0 Nhận xét