Da dầu là loại da dễ hình thành mụn nhất, vì các tạp chất dễ bám dính trên bề mặt da và đặc tính tiết nhiều bã nhờn có thể gây bít tắt lỗ chân lông và sinh ra mụn.

Trong bước làm sạch da, tẩy trang được xem là việc quan trọng đối với tất cả các loại da, nhất là da dầu mụn. Vậy, các sản phẩm tẩy trang cho da dầu mụn nào tốt nhất hiện nay, cùng Mihwastory tìm hiểu ngay sau đây.

1. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Bioderma Sebium H2O 

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp đi đầu về công nghệ micellar water trong nước tẩy trang. Sản phẩm Bioderma Sebium H2O là loại tẩy trang tốt cho da dầu với thành phần an toàn, chiết xuất bạch quả có tác dụng làm sạch và cấp ẩm cho da mềm mịn.


Công thức phân tử micell siêu nhỏ chứa một đầu ưa nước và một đầu ưa dầu, các đầu phân tử ưa nước giúp hút sạch các tạp chất trên da và cung cấp độ ẩm cho da sau khi tẩy trang. Bioderma Sebium H2O giúp da lấy đi lượng dầu dư thừa nhưng cung cấp một lượng chất ẩm mới vừa đủ cho da, không gây cảm giác căng kéo và khô ráp cho da kể cả sau khi dùng sữa rửa mặt.


Giá bán sản phẩm chỉ từ 150.000 đồng cho dung tích 100ml

Xem thêm: https://mihwastory.vn/3-san-pham-nuoc-tay-trang-cho-da-dau-mun-than-thanh-ma-gia-lai-binh-dan

2. Nước tẩy trang cho da dầu mụn Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-in-1 Mattifying

Một sản phẩm khác đến từ Pháp cũng được ứng dụng công nghệ micellar là sản phẩm nước tẩy trang cho da dầu mụn của thương hiệu Garnier. Đây được xem là sản phẩm tẩy trang bình dân với thành phần chứa:


  • Glycerin: giúp cấp ẩm và làm mềm da sau tẩy trang
  • Hexylene: giúp khóa ẩm cho da
  • Disodium EDTA: chất ổn định độ pH cho sản phẩm



Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-in-1 Mattifying trở thành sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu bởi những điểm nổi bật mà nó mang lại. Thành phần hoàn toàn “xanh sạch” không chứa cồn, hương liệu hay chất bảo quản hóa học. Không để lại cảm giác nhờn rít bóng dầu trên da nếu bạn chưa kịp rửa mặt lại với nước và da không hề bị khô căng hay châm chít khó chịu như các loại tẩy trang chứa cồn. Sản phẩm an toàn cho cả vùng da môi và mắt, thích hợp với cả làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

Giá bán tham khảo 230.000 đồng cho dung tích 400ml

0 Nhận xét