Mỗi người đều có lượng ẩm trên da nhất định, nhưng theo thời gian và tuổi tác cùng với một số nguyên nhân khác khiến da ngày càng trở nên khô ráp và mất đi sức sống. Kem dưỡng ẩm sẽ là một trợ thủ đắc lực giải quyết vấn đề này, cùng Mihwastory điểm qua 3 sản phẩm kem dưỡng ẩm body tốt nhất hiện nay đến từ Hàn Quốc.
1. Kem dưỡng ẩm body Derma: B Ultra Moisture Body Cream
Kem dưỡng ẩm body giá rẻ Derma: B Ultra Moisture sử dụng công thức MLE tiên tiến giúp các tinh chất hấp thụ vào da nhanh chóng và dễ dàng. Thành phần sản phẩm bao gồm bơ hạt mỡ, chiết xuất quả nho, bơ ca cao, panthenol tạo hiệu quả dưỡng ẩm lên đến 48h, giúp da luôn mềm mại và đàn hồi. Sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn cho da và sử dụng được trên cả da trẻ em, không chứa 5 yếu tố: chất bảo quản paraben, Phenoxyethnol, cồn, dầu khoáng, thuốc nhuộm.



Sản phẩm tạo ấn tượng với hương thơm nhẹ thoang thoảng trên da từ hương phấn và gỗ, tạo cho cơ thể luôn có một mùi hương dễ chịu.

2. Kem dưỡng ẩm toàn thân Innisfree My Essential Body
Kem dưỡng thể hương cam chanh Innisfree My Essential Body với thành phần chứa tới 80% các chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm các loại trái cây họ cam quýt, tăng cường bổ sung vitamin C giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da trước các tác động xấu của môi trường.

Ngoài ra, với chiết xuất từ hạt bơ sữa giúp dưỡng trắng tự nhiên cho da, giúp làn da vừa đẹp vừa khỏe. Sản phẩm được bổ sung Squalene thực vật giúp dưỡng chất được hấp thụ một cách tối ưu nhất dù là da dầu cũng có thể thấm hút nhanh chóng mà không để lại cặn sữa trên da. Mùi hương cam chanh được xem là hương thơm dễ chịu và lâu phai nhất, giúp cơ thể thơm ngát và mềm mại suốt cả ngày mà không lo nhờn bết khó chịu.

Xem thêm: https://mihwastory.vn/Bai-viet

0 Nhận xét