Đất nước Nhật Bản là một trong những quốc gia nổi tiếng với công nghệ mặt nạ tiên tiến cùng nhiều thành phần thiên nhiên quý giá. Bên cạnh đó, với đặc điểm khí hậu lạnh cũng là một trong những yếu tố giúp Nhật phát triển về các nghiên cứu mặt nạ cấp ẩm dành cho các loại da. Cùng Mihwastory điểm qua 3 loại mặt nạ cấp ẩm Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay.

1. Mặt nạ cấp ẩm Nhật Bản từ đậu hủ non Tofu Moritaya Mask

Tofu Moritaya Mask là mặt nạ cấp ẩm có chiết xuất từ đậu hủ non - một trong những chế phẩm từ đậu nành giúp làm ẩm và dưỡng trắng da hiệu quả.


Sản phẩm còn được bổ sung thành phần sữa ong chúa với khả năng phục hồi các dấu hiệu hư tổn của da do ánh nắng mặt trời hoặc từ các dấu hiệu lão hóa da tuổi tác.

Sản phẩm an toàn cho cả người mang thai khi chứa các AHA của sữa chua giúp làm sạch da tự nhiên và nhẹ nhàng.
Mặt nạ dưới dạng bôi giúp các tinh chất thẩm thấu vào da một cách trực tiếp cho hiệu quả nhanh chóng.


2. Mặt nạ dưỡng ẩm Nhật Bản Kose Clear Turn Essence Mask Hyaluronic

Kose là thương hiệu mặt nạ nổi tiếng đình đám tại Nhật Bản với nhiều sản phẩm thần thánh dành cho mọi loại da. Clear Turn Essence Mask Hyaluronic là mặt nạ cấp ẩm cho da khô nổi tiếng của thương hiệu.



Thành phần nổi bật nhất của sản phẩm là có chứa Acid Citric, đây là hoạt chất lành tính giúp loại bỏ các lớp tế bào da chết cứng đầu và hiệu quả làm mềm da rõ rệt. Bên cạnh đó, Clear Turn Essence Mask Hyaluronic còn có chứa vitamin C, collagen, Hyaluronic acid giúp cấp ẩm sâu cho da, da sẽ trở nên căng mịn theo từng ngày.

Thiết kể sản phẩm là mặt nạ dạng miếng bao gồm hộp 30 miếng có thể sử dụng lâu dài và bảo quản trong tủ lạnh. Miếng mặt nạ 3 lớp chứa lượng tinh chất dồi dào và thiết kế vừa vặn ôm sát vào khuôn mặt.

0 Nhận xét