Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc và bảo vệ da toàn diện. Tuy nhiên, nếu thoa kem mà gây hiệu ứng da mặt nâng tone trắng thì chắc chẳng nàng nào “yêu” được rồi. Nếu bạn là cô nàng da ngăm và đang muốn tìm dòng kem chống nắng không nâng tone thì hãy tham khảo ngay bài viết này của Mihwastory nhé!
TOP 5 dòng kem chống nắng không nâng tone
Bioré UV Aqua Rich Waterry Essence SPF 50+ PA++++

► Giá sản phẩm: 200.000đ

Kem chống nắng giá bình dân, không làm da mặt lệch tone da cổ nhưng vẫn giúp bảo vệ da mạnh mẽ trước tia cực tím còn có Bioré UV Aqua Rich Waterry Essence. Điểm cộng của em này là vừa chống nắng, vừa dưỡng ẩm da, chất kem thấm nhanh, nhẹ mặt cũng như không gây bóng nhờn, tạo lớp màng bảo vệ chăm sóc da hiệu quả.



Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion SPF50+ Broad Spectrum

► Giá sản phẩm: 1.500.000đ

Xét về giá thì đúng là sữa chống nắng nhà Shiseido xa xỉ hơn, nhưng đổi lại kết cấu mỏng nhẹ dễ tan trên da, không để lại lớp màng trắng nào của em nó lại khiến chị em cực kì hài lòng và thấy đáng đồng tiền bát gạo. Sản phẩm có khả năng chống nước, chống mồ hôi, duy trì độ ẩm trên da thực sự đỉnh, về điểm này thì các nàng da khô rất nên để mắt đến thôi.


Sekkisei Kosé White UV Milk

► Giá sản phẩm: 550.000đ

Có lẽ, không nàng nào mê kem chống nắng mà lại không biết đến sản phẩm nức tiếng của Kose dòng White UV Milk sinh ra cho da dầu, hỗn hợp dầu. Bên cạnh thành phần từ thảo mộc, hạt ý dĩ chống oxy hoá cao, khả năng thấm nhanh không gây nhờn dính, em nó còn chiều lòng những tín đồ "kị" kem chống nắng nâng tone khi thoa kem chống nắng xong vẫn trông chẳng khác gì da mộc.

0 Nhận xét