Da mụn là một trong những loại da “khó chiều”, cần phải cân nhắc sử dụng một số sản phẩm làm sạch, chăm sóc da riêng như dầu tẩy trang cho da mụn.

Nhưng đâu mới là sản phẩm an toàn trong số nhiều loại có mặt trên thị trường hiện nay? Mihwastory sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn thông qua top 3 sản phẩm dầu tẩy trang cho da mụn dưới đây.

Dầu tẩy trang cho da mụn Innisfree Green Tea Fresh Cleansing Oil (Hàn Quốc)

Innisfree từ lâu nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ và thân thiện với làn da Châu Á. Đây là một trong số ít các thương hiệu được chứng nhận thành phần sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp.

 Xem thêm: https://mihwastory.vn/top-3-dau-tay-trang-cho-da-mun-tot-nhat-hien-nay

Dầu tẩy trang Green Tea Fresh cũng là một trong những dòng tẩy trang nào tốt cho làn da bị tổn thương. Đúng như tên gọi, sản phẩm chứa 100% chiết xuất trà xanh - tinh chất kháng mụn, diệt khuẩn tự nhiên và hiệu quả cho da, giúp ngăn ngừa hình thành các nốt mụn mới và làm tiêu giảm các vết mụn đang phát triển.




Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV nhờ vào hoạt chất Polyphenol trong trà xanh, giúp khôi phục làn da tổn thương do ánh nắng mặt trời và chống ung thư da.

Dầu tẩy trang cho da mụn The Face Shop Rice Water Bright Rich Cleansing Oil (Hàn Quốc)
Dầu tẩy trang Rice Water Bright Rich được xem là sản phẩm ưu tú của thương hiệu The Face Shop. Sản phẩm ra mắt như một vị cứu tinh cho các cô nàng sở hữu làn da mụn nhạy cảm và “ám ảnh” sự đau rát sau mỗi lần bông tẩy trang lướt qua nốt mụn.



Rice Water Bright Rich Cleansing Oil là dầu tẩy trang cho da mụn có độ dịu nhẹ tuyệt đối với thành phần tinh chất cám gạo thiên nhiên, giúp làm sạch da một cách tự nhiên và không gây đau rát. Bên cạnh đó, chiết xuất Oryza Sativa từ gạo còn có tác dụng làm bật tông da, giúp da sáng dần lên và xóa tan các vết thâm sạm cho mụn để lại.


0 Nhận xét